ขั้นตอนในการรับซื้อรถติดไฟแนนซ์ของเรา

ขั้นตอนในการรับซื้อรถติดไฟแนนซ์ของเรา

107 Motor รับซื้อรถติดไฟแนนซ์โดยดำเนินการทุกขั้นตอนภายในวันเดียว

รับซื้อรถติดไฟแนนซ์ คือ บริการรับซื้อรถจากเจ้าของที่ยังมีภาระผูกพันกับสัญญากับสถาบันการเงินเจ้าของรถอาจต้องขายรถติดไฟแนนซ์เนื่องจากเหตุผลหลายประการ
เช่น ประสบปัญหาทางการเงิน ต้องการเปลี่ยนรถ หรือต้องการยกเลิกสัญญา เมื่อคุณขายรถติดไฟแนนซ์ สถาบันการเงินจะยังคงเป็นเจ้าของรถจนกว่าจะชำระหนี้ทั้งหมด
บุคคลหรือบริษัทที่ซื้อรถจากคุณจะได้รับสิทธิที่จะขับขี่และเป็นเจ้าของรถ แต่จะไม่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์จนกว่าหนี้ทั้งหมดจะถูกชำระ ดังนั้นหากคุณมีปัญหาเรื่องเงิน ติดต่อ 107 Motor

ในการรับซื้อรถติดไฟแนนซ์ของเรานั้นจะมีขั้นตอนง่ายๆตามนี้ครับ

  • เช็คยอดปิดบัญชีไฟแนนซ์จากธนาคารที่รถยังผ่อนชำระอยู่

  • ปิดบัญชีไฟแนนซ์ตามยอดปิดบัญชีที่ไฟแนนซ์แจ้งมา

  • จ่ายเงินส่วนที่เหลือจากการปิดบัญชีไฟแนนซ์ให้กับเจ้าของรถ ยกตัวอย่าง เช่น เราตกลงรับซื้อรถติดไฟแนนซ์จากลูกค้าในราคา 500,000 บาท แต่รถต้องปิดบัญชีไฟแนนซ์ 200,000 เราก็จะปิดไฟแนนซ์ให้ที่ยอด 200,000 บาท แล้วเราก็จ่ายให้กับเจ้าของรถในส่วนที่เหลืออีก 300,000 บาท ลูกค้าสามารถรับเงินส่วนต่างภายในวันที่ขายรถติดไฟแนนซ์ให้กับเราได้เลยครับ

  • ทำชุดโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์และสัญญาซื้อขาย ซึ่งเราจะดำเนินการในส่วนนี้ให้ทั้งหมด เราดำเนินการในทุกขั้นตอนได้ภายในวันเดียว ไม่ยุ่งยากลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาไปดำเนินการด้วยตัวเอง แต่ต้องรบกวนลูกค้าเตรียมเอกสารให้เราตามรายละเอียดที่ลงไว้ในส่วนของ เอกสารที่ใช้ในการขายรถ

 

 

 ทุกปัญหาของท่าน 107 Motor ช่วยคุณได้ ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีให้บริการ

สอบถามขั้นตอนในรับซื้อรถติดไฟแนนซ์ ติดต่อได้ที่

107motor รับซื้อรถมือสอง รับซื้อรถ รับซื้อรถยนต์ รับซื้อขายรถมือสอง 107motor รับซื้อรถมือสอง รับซื้อรถยนต์ รับซื้อขายรถมือสอง


  • 107 Motor พร้อมให้บริการรับซื้อรถมือสอง ด้วยประสบการณ์ในการรับซื้อรถมายาวนาน หากต้องการขายรถมือสองที่ราคาสมเหตุสมผล 107 Motor เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ที่ไว้ใจได้คอยให้คำปรึกษา แ...

  • เอกสารที่ใช้ในการขายรถกับศูนย์รับซื้อรถมือสอง 107Motor 1.กรณีผู้ถือกรรมสิทธิ์เป็นบุคคลธรรมดาและไม่ติดไฟแนนซ์ สำเนาบัตรประชาชน 2 ชุด* สมุดจดทะเบียนรถยนต์ (เล่มสีน้ำเงิน) 2.กรณีผู้...

  • ทุกปัญหาของท่าน 107 Motor ช่วยคุณได้ ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีให้บริการ เพียงแค่ค้นหา รับซื้อรถมือสองใกล้ฉัน หรือติดต่อเรา